ஆரம்பகால குழந்தைப் பருவக் கல்வியில் ரோபாட்டிக்ஸ் - குறியீட்டு முறை 21 ஆம் நூற்றாண்டின் எழுத்தறிவைக் நிர்ணயிக்கிறது
இங்கே, Kinder Lab Robotics, KIBO மற்றும் ஸ்கிரீன் ஃப்ரீ ஸ்டீம் ரோபோட்டிக் கிட் ஆகியவற்றை உருவாக்கியவர், மாணவர்களின் ஆரம்பக் கல்வியின் போது வகுப்பறைகளில் ரோபோட்டிக்ஸ் அறிமுகப்படுத்தப்படுவதற்கான முக்கிய காரணங்களைப் பகிர்ந்து கொள்கிறது. கோடிங் முறை 21 ஆம் நூற்றாண்டின் எழுத்தறிவைக் நிர்ணயிக்கிறது என்று பெயரிடப்பட்ட இந்த முதல் கட்டுரை, இன்றைய சமுதாயத்தில் தேவையான 21 ஆம் நூற்றாண்டின் திறன்களை குறியீட்டு முறை மற்றும் வரிசைப்படுத்துதல் திறன்களைப் பெறும் இளம் மாணவர்கள் எவ்வாறு பெறுகிறார்கள் என்பதை ஆராய்கிறது.
இளம் மாணவர்களுக்கு மகிழ்விக்கக்கூடிய ஸ்டீம் கோடிங் ரோபோ
KIBO என்பது 3+ முதல் 7 வயது வரையிலான குழந்தைகளுக்கான திரையே இல்லாத ஒரு ரோபோ கிட் ஆகும். இதன் மூலம் அவர்கள் சொந்த ரோபோவை உருவாக்கவும், வடிவமைக்கவும், அலங்கரிக்கவும் மற்றும் உயிர்கொடுக்கவும் முடியும்! KIBO என்பது உங்கள் இளம் மாணவர்களுக்கு ரோபாட்டிக்ஸ் மற்றும் கோடிங் முறையைக் கொண்டு வருவதற்கும், STEAM இல் அவர்களின் ஆர்வத்தைத் தூண்டுவதற்கும் எளிதான மற்றும் சிறந்த வழிமுறையாகும். KIBO மூலம், உங்கள் குழந்தைப் பருவ வகுப்பறைகளில் கோடிங் முறை மற்றும் ரோபாட்டிக்ஸ் ஆகியவற்றை வேடிக்கையாகவும், எளிதாகவும் அறிமுகப்படுத்தலாம்!
கோடிங் முறையானது, ரோபாட்டிக்ஸ் மற்றும் பொறியியல் ஆகியவற்றில் குழந்தைகளின் ஆர்வத்தைத் தூண்டுவதற்கு ஆரம்பகால குழந்தைப் பருவம் ஒரு அற்புதமான சமயம் ஆகும். சிறு குழந்தைகள் தங்களைச் சுற்றியுள்ள உலகத்தைப் பற்றி அறிய ஆர்வமாக உள்ளனர். இன்று, அவர்களின் அந்த உலகம் தொழில்நுட்பத்தையும் உள்ளடக்கியது. ஆனால், கல்வியாளர்கள் நமது இளைய தலைமுறை மாணவர்களிடையே தொழில்நுட்பத்துடன் நேர்மறையான, ஆக்கப்பூர்வமான மற்றும் கல்வி ஈடுபாட்டை எவ்வாறு ஊக்குவிக்க முடியும்?
KIBO போன்ற திரை இல்லாத கருவிகள் மூலம், ரோபாட்டிக்ஸ் மற்றும் கோடிங் முறைகளை இளம் வயது கற்றலில் ஒருங்கிணைப்பது நீங்கள் நினைப்பதை விட எளிதானது
குழந்தைகளுக்கு எழுதவும் படிக்கவும் கற்றுக்கொடுக்கிறோம். ஏனென்றால், அது அவர்களுக்கு புதிய வழிகளைத் திறக்கவும், உலகத்தைப் பற்றி சிந்திக்க புதிய வழிகளை ஏற்படுத்தவும், தங்களை பற்றி அறியப்படுத்த புதிய வழிகளை வழங்கவும் செய்கிறது. கோடிங் முறைக்கும் இதுவே பொருந்தும். நாம் கோடிங்கை கற்றுக் கொள்ளும்போது, வரிசையாக சிந்திக்கவும், தர்க்கரீதியாக சிந்திக்கவும், சிக்கல்களைத் தீர்க்கவும் கற்றுக்கொள்கிறோம். மேலும், மிக முக்கியமாக, நாம் யோசிக்கக்கூடிய எதையும் உருவாக்கும் திறனைப் பெறுகிறோம்.
அமெரிக்காவைச் சேர்ந்த டஃப்ட்ஸ் பல்கலைக்கழகத்தைச் சேர்ந்த பேராசிரியர் டாக்டர். மெரினா பெர்ஸ் கூறுகையில், தொழில்நுட்ப அறிவை வளர்த்துக்கொள்வது நம்மைச் சுற்றியுள்ள நுட்பமான அணுக்களின் உலகத்தைப் புரிந்துகொள்வதற்கு இது முக்கியமானது. மேலும், சிறந்த உலகத்தை உருவாக்க தொழில்நுட்பத்தைப் பயன்படுத்தலாம் என்ற பார்வையை குழந்தைகளுக்கு வழங்குவதும் முக்கியம். (பெர்ஸ், 2008) டாக்டர் பெர்ஸ் KinderLab Robotics, Inc இன் இணை நிறுவனர் மற்றும் தலைமை விஞ்ஞானி ஆவார். (பெர்ஸ், 2008).
டாக்டர் பெர்ஸ் KinderLab Robotics, Inc இன் இணை நிறுவனர் மற்றும் தலைமை விஞ்ஞானி ஆவார்.
முந்தைய நூற்றாண்டுகளில் எழுத்தறிவு இருந்ததைப் போலவே, வேலை, கல்வி மற்றும் கலாச்சாரத்திற்கு கோடிங் முறை அடிப்படையாகி வருகிறது. ஒவ்வொரு குழந்தையும் கணினி ப்ரோக்ராமர் ஆக வேண்டிய அவசியமில்லை. ஆனால், கோடிங் முறையானது கணினிகளால் பெருகிய முறையில் கட்டமைக்கப்பட்ட கலாச்சாரம், சமூகம் மற்றும் பணிபுரியும் உலகத்தை உருவாக்குவதற்கும், பங்கு பெறுவதற்கும், குழந்தைகளுக்கு கருவிகளை வழங்குகிறது.
ஒலி உணரி
கண் உணரி
குழந்தைகள் அனைவரும் நாவலாசிரியர்களாகவோ அல்லது பத்திரிகையாளர்களாகவோ மாற வேண்டும் என்பதற்காக நாங்கள் குழந்தைகளுக்கு எழுதக் கற்றுக் கொடுப்பதில்லை. மாறாக, அவர்கள் தங்களை வெளிப்படுத்தும் வகையில் எழுதக் கற்றுக்கொடுக்கிறோம். அதே வழியில், குழந்தைகளுக்கு கோடிங்கை கற்பிப்பது, சுய வெளிப்பாட்டிற்கான புதிய கருவிகளில் அவர்களுக்கு சிறப்பாக உதவுகிறது. கோடிங் முறைகளைக் கொண்டு உருவாக்கப்பட்ட ரோபோக்கள் மூலம், தொழில்நுட்பத்தை திறம்பட பயன்படுத்தக்கூடிய குழந்தைகளைக் காட்டுகிறது