Image
Image

சுட்டித்தனமாக தொழில்நுட்பத்தைப் பற்றி அறிய பொம்மைகள்!

Image

நாம் முன்கூட்டியே தொடங்க வேண்டும் என்று ஆராய்ச்சி கூறுகிறது 

குழந்தைகளுக்கு சிறு வயதிலேயே கோடிங் முறையை ஊக்குவிக்கவில்லை என்றால், நாம் ஒரு வாய்ப்பை இழக்கிறோம் என்று ஆராய்ச்சி காட்டுகிறது. நான்காம் வகுப்பில், கணிதம், அறிவியல், தொழில்நுட்பம், கலை மற்றும் பொறியியல் (STEAM) ஆகியவற்றில் தங்களுக்குத் திறமை இல்லை என்று நினைப்பவர்களைச் சுற்றி ஒரே மாதிரியான கருத்துக்கள் ஏற்கனவே உருவாகியுள்ளன. எனவே, எங்களின் பெரும்பாலான STEAM மற்றும் ரோபாட்டிக்ஸ் திட்டங்கள் ஏன் நடுத்தர மற்றும் உயர்நிலைப் பள்ளியில் தொடங்குகின்றன? குழந்தைகள் ஆர்வமாகவும், புதிய விஷயங்களைக் கற்கத் திறந்தவர்களாகவும் இருக்கும் போது, நாம் ஏன் சீக்கிரமாகத் அதனைத் தொடங்குவதில்லை?

Image
Image
Image

கல்வியாளர்கள் இளம் மாணவர்களின் வளர்ச்சிக்கு ஏற்ற தொழில்நுட்பத்தை வழங்க வேண்டும். மேலும், குழந்தைகளை படைப்பாற்றல் மற்றும் விளையாட்டின் மூலம் கற்றுக்கொள்ள அனுமதிக்க வேண்டும்.

KIBO ரோபாட்டிக்ஸ் இளம் மாணவர்களுக்கு என்ன வழங்குகிறது? 

KIBO எனப்படும் கோடிங் ரோபோ, குழந்தைகள் தங்கள் பயணத்தை கோடிங்குடன் உருவாக்கத் தொடங்குவதற்கு அழைக்கும், ஈர்க்கும் தளத்தை வழங்குகிறது. 

KIBO இன் ப்ளாக் அடிப்படையிலான குறியீட்டு மொழி குழந்தைகளுக்கு ரோபோவின் இயக்கங்கள், ஒலிகள் மற்றும் சென்சார்கள் மீது கட்டுப்பாட்டை அளிக்கிறது. மேலும், கோடிங்குடன் அவர்களின் கற்பனையை வெளிப்படுத்த அனுமதிக்கிறது. குழந்தைகள் எங்கள் பாடத்திட்டத்துடன் இணைந்தால், அவர்கள் KIBO மூலம் கதைகளைச் சொல்லலாம், கதாபாத்திரங்களை உருவாக்கலாம் மற்றும் அவர்களின் உலகத்தை ஆராயலாம்.

Image
Image

இங்கே, Dr.Marina Bers Tedx Talk என்னும் இணையதளத்தில், இளம் புரோகிராமர்கள் பேனாவை வைத்து விளையாடாமல் விளையாட்டு மைதானங்களை நினைக்கிறார்கள்" என்று கூறியதை மையபடுத்தி குழந்தைகளுக்கு புரோகிராமிங் முறையை அறிமுகப்படுத்துவது எங்கள் நோக்கம். KIBO ரோபோட் எவ்வாறு புரோகிராமிங்கின் அடிப்படைகளை வேடிக்கையாகவும், அவர்களை ஈர்க்கக்கூடியதாகவும்கற்பிக்க முடியும் என்பதைப் பற்றி மேலும் அறிய இது உதவுகிறது.

STEAM கற்றல் கருவிகளைக் கொண்ட இளம் கற்கும் மாணவர்களுக்கு ரோபாட்டிக்ஸ் ஏன் முக்கியம் என்பதற்கான கூடுதல் முக்கிய காரணங்களை அடுத்த வலைப்பதிவிற்கு காத்திருங்கள்.

துணை ஆராய்ச்சி

  • பெர்ஸ், எம். (2008), பிளாக்ஸ் டு ரோபோட்கள்: குழந்தை பருவ வகுப்பறையில் தொழில்நுட்பத்துடன் கற்றல். நியூயார்க், NY: டீச்சர்ஸ் காலேஜ் பிரஸ்.  
  • பெர்ஸ், எம்யூ, (2018). விளையாட்டு மைதானமாக கோடிங் முறை: சிறுவயது வகுப்பறையில் புரோகிராமிங் மற்றும் கணக்கீட்டு சிந்தனை. நியூயார்க், NY: ரூட்லெட்ஜ் பிரஸ்.  
  • பேப்பர்ட், எஸ். (1980). எண்ணஎழுச்சி (Mindstorm): குழந்தைகள், கணினிகள் மற்றும் சக்திவாய்ந்த யோசனைகள். நியூயார்க்: அடிப்படை புத்தகங்கள்.

Image